Latest News

8 thg 11, 2017

Karofi: Giá trị thương hiệu được kiến lập từ khách hàng

Với hơn 5 năm xây dựng và phát triển – quãng thời kì chưa gọi là dài nhưngđã đủ để thương hiệu máy lọc nước Karofi tạo được niềm tin trước người tiêu dùng. Ông Trần Trung Dũng, Giám đốc Karofi đã có những san sẻ cùng bạn đọc Báo Diễn đàn Doanh nghiệp về câu chuyện xây dựng thương hiệu của DN.


- Thưa ông, có thể nói Karofi đã đóng góp một phần không nhỏ trong việc bảo vệ sức khỏe con người từ việc mang lại nguồn nước thuần khiết. Vậy ông có thể cho biết yếu tố nào được Karofi chú trọng nhất trong việc đưa các sản phẩm của mình đến với người tiêu dùng?

nguyên tố mà chúng tôi chú trọng nhất là chất lượng sản phẩm. Mỗi một sản phẩm của Karofi khi được tung ra thị trường đều phải tiến hành nghiên cứu, đánh giá ít nhất là từ 18 - 24 tháng. Công tác soát chất lượng được tiến hành chặt từ nguyên liệu đầu vào cho đến khi sản phẩm hoàn thiện.

Chúng tôi cũng là đơn vị trước hết được cấp chứng thực QCVN6-1:2010/BYT (nước uống trực tiếp) của Viện Sức khỏe nghề cho sản phẩm của mình. Ngoài nguyên tố đó, Karofi đã xây dựng Trung tâm dịch vụ khách hàng đảm bảo quy chuẩn quốc tế. Dịch vụ trông nom khách hàng luôn được chú trọng, bảo đảm tiêu chí Chất lượng - Uy tín - Tận tâm nhằm phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi, một cách linh hoạt và kịp thời nhất.

- Trong xu hướng hội nhập như hiện vấn đề xây dựng thương hiệu của mỗi DN trở thành đặc biệt quan trọng, tại Karofi “thương hiệu” được quan niệm như thế nào?

Thương hiệu là điều bất cứ công ty nào cũng mong muốn đạt được; Karofi cũng vậy, chúng tôi mong muốn khi nói đến máy lọc nước, khách hàng sẽ nhớ ngay tới Karofi. Khi nói đến môi trường làm việc đáng làm nhất , mọi người sẽ nghĩ ngay đến Karofi, …

Để làm được điều đó chúng tôi luôn nuốm để mang lại niềm vui, sự hạnh phúc cho mọi người, mọi hoạt động cần được đặt trong sự hài hòa giữa ích của toàn bộ các bên nhằm bảo đảm những giá trị tốt đẹp và lâu bền nhất.

Karofi sẽ cùng chia sẻ lợi ích, thành công cho các bên dự. Người tiêu dùng thì nhận được giá trị sử dụng xứng đáng khi họ đã bỏ tiền ra mua sản phẩm. Các bên phân phối thì nhận được lợi ích tương hợp. Còn các nhân viên thì được ghi nhận và coi trọng những điều họ đã mang lại cho Karofi. Đó cũng chính là những việc Karofi đã, đang và sẽ làm để xây dựng thương hiệu cho mình.

- Bên cạnh đó, việc đầu tư phát triển nguồn nhân công cũng rất quan yếu. Theo ông, Karofi đã có bí kíp gì trong việc dùng và giữ chân nhân sự?

Các công ty mới thành lập thường hay lo âu về phí cho nhân sự. Nhưng tôi cho rằng, con người mới là yếu tố quan yếu nhất để tạo nên sự thành công vì vậy cần phải có sự đầu tư về nhân sự. Chúng tôi đã xây dựng Văn hóa doanh nghiệp, Chính sách đãi ngộ và đánh giá sáng tỏ, công bằng các thành quả của viên chức.

Phần lớn các nhân viên của Karofi đều có tuổi đời rất trẻ, họ rất sáng dạ, tận tình, đầy máu nóng, có tinh thần ham học hỏi và rất kết đoàn để cùng nhau phát triển. Chúng tôi luôn khuyến khích họ sáng tạo, chúng tôi cũng tổ chức định kỳ phong trào thi đua Cải tiến sáng tạo kết hợp với 5S để khuyến khích tư duy sáng tạo, cống hiến của mọi người.

Với cơ chế của Karofi mọi người đều được làm việc trong môi trường thân thiện, lành mạnh để khích lệ sự sáng tạo và giữ chân viên chức. Hơn nữa, với quan niệm nhân sự là đối tác để cùng thực hiện đích chung, chúng tôi luôn quý trọng sự sáng tạo và quan điểm của mỗi người lao động. Tới thời điểm này, tổng số nhân sự làm việc tại Karofi là gần 1.000 người và làm  việc tại các thành thị trên cả nước.

- Được biết Karofi còn là đơn vị hăng hái trong công tác hoạt động từng lớp, như: tặng máy lọc nước tại các làng “ung thư”, dài, bệnh viện,… Ông có thể chia sẻ thêm về điều này?

nghĩa vụ từng lớp là 1 trong 6 giá trị mấu chốt của Karofi. thành ra, Karofi vẫn tiếp kiến đeo đuổi đích “tất tật người dân Việt Nam đều có nước trong sáng để dùng”. Để làm được điều đó, chúng tôi cần núm nhiều hơn nữa.

Ngoài các hoạt động đã làm được trong thời gian qua: Tặng 300 máy lọc nước cho các làng ung thư, bệnh viện, các trường thuộc tỉnh Điện Biên và các đảo thuộc quần đảo Trường Sa; Sắp tới, chúng tôi sẽ khai triển những hoạt động ý nghĩa khác trên con đường thực hành Trách nhiệm tầng lớp của mình.

Đặc biệt, tiếp ưu tiên những dự án mang nguồn nước trong sáng đến bà con nghèo ở các vùng ô nhiễm trên cả nước. Chúng tôi hy vọng rằng, bằng những đóng góp không ngừng nghỉ này, đến năm 2040, 100% người dân Việt Nam sẽ hoàn toàn được dùng nguồn nước sạch, bảo đảm.

- Kế hoạch tiếp theo của Karofi trong việc đầu tư - phát triển của doanh nghiệp mình?

hiện nay sản phẩm của Karofi đã có mặt tại 3.000 điểm bán lẻ và phủ rộng trên trên toàn quốc. Sản phẩm cũng được xuất khẩu rộng rãi ra thị trường quốc tế như: Trung Quốc, Campuchia, Lào, Myanmar, Trung Đông, Mỹ Latinh…

Từ những thành công đã đạt được, Karofi sẽ tiếp kiến mở mang, phát triển với đích ngắn hạn đến năm 2020 trở thành top 5 thương hiệu tại Đông Nam Á và TOP 5 thương hiệu tại Châu Á với sản phẩm, thiết bị về môi trường (máy lọc nước, cây nước nóng lạnh…).
Xem thêm: http://baovesuckhoecagiadinh.blogspot.com/2017/11/loi-ich-cua-viec-uong-nuoc-nong-mua-thu.html
Karofi: Giá trị thương hiệu được kiến lập từ khách hàng
  • Title : Karofi: Giá trị thương hiệu được kiến lập từ khách hàng
  • Posted by :
  • Date : 09:59
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Top