Với hơn 5 năm xây dựng và phát triển – quãng thời kì chưa gọi là dài
nhưngđã đủ để thương hiệu máy lọc nước Karofi tạo được niềm tin trước người tiêu
dùng. Ông Trần Trung Dũng, Giám đốc Karofi đã có những san sẻ cùng bạn đọc Báo
Diễn đàn Doanh nghiệp về câu chuyện xây dựng thương hiệu của
DN.
- Thưa ông, có thể nói Karofi đã đóng góp một phần không
nhỏ trong việc bảo vệ sức khỏe con người từ việc mang lại nguồn nước thuần
khiết. Vậy ông có thể cho biết yếu tố nào được Karofi chú trọng nhất trong việc
đưa các sản phẩm của mình đến với người tiêu dùng?
nguyên tố mà chúng
tôi chú trọng nhất là chất lượng sản phẩm. Mỗi một sản phẩm của Karofi khi được
tung ra thị trường đều phải tiến hành nghiên cứu, đánh giá ít nhất là từ 18 - 24
tháng. Công tác soát chất lượng được tiến hành chặt từ nguyên liệu đầu vào cho
đến khi sản phẩm hoàn thiện.
Chúng tôi cũng là đơn vị trước hết được cấp
chứng thực QCVN6-1:2010/BYT (nước uống trực tiếp) của Viện Sức khỏe nghề cho sản
phẩm của mình. Ngoài nguyên tố đó, Karofi đã xây dựng Trung tâm dịch vụ khách
hàng đảm bảo quy chuẩn quốc tế. Dịch vụ trông nom khách hàng luôn được chú
trọng, bảo đảm tiêu chí Chất lượng - Uy tín - Tận tâm nhằm phục vụ khách hàng
mọi lúc, mọi nơi, một cách linh hoạt và kịp thời nhất.
- Trong xu
hướng hội nhập như hiện vấn đề xây dựng thương hiệu của mỗi DN trở thành đặc
biệt quan trọng, tại Karofi “thương hiệu” được quan niệm như thế
nào?
Thương hiệu là điều bất cứ công ty nào cũng mong muốn đạt được;
Karofi cũng vậy, chúng tôi mong muốn khi nói đến máy lọc nước, khách hàng sẽ nhớ
ngay tới Karofi. Khi nói đến môi trường làm việc đáng làm nhất , mọi người sẽ
nghĩ ngay đến Karofi, …
Để làm được điều đó chúng tôi luôn nuốm để mang
lại niềm vui, sự hạnh phúc cho mọi người, mọi hoạt động cần được đặt trong sự
hài hòa giữa ích của toàn bộ các bên nhằm bảo đảm những giá trị tốt đẹp và lâu
bền nhất.
Karofi sẽ cùng chia sẻ lợi ích, thành công cho các bên dự.
Người tiêu dùng thì nhận được giá trị sử dụng xứng đáng khi họ đã bỏ tiền ra mua
sản phẩm. Các bên phân phối thì nhận được lợi ích tương hợp. Còn các nhân viên
thì được ghi nhận và coi trọng những điều họ đã mang lại cho Karofi. Đó cũng
chính là những việc Karofi đã, đang và sẽ làm để xây dựng thương hiệu cho
mình.
- Bên cạnh đó, việc đầu tư phát triển nguồn nhân công cũng rất
quan yếu. Theo ông, Karofi đã có bí kíp gì trong việc dùng và giữ chân nhân
sự?
Các công ty mới thành lập thường hay lo âu về phí cho nhân sự.
Nhưng tôi cho rằng, con người mới là yếu tố quan yếu nhất để tạo nên sự thành
công vì vậy cần phải có sự đầu tư về nhân sự. Chúng tôi đã xây dựng Văn hóa
doanh nghiệp, Chính sách đãi ngộ và đánh giá sáng tỏ, công bằng các thành quả
của viên chức.
Phần lớn các nhân viên của Karofi đều có tuổi đời rất trẻ,
họ rất sáng dạ, tận tình, đầy máu nóng, có tinh thần ham học hỏi và rất kết đoàn
để cùng nhau phát triển. Chúng tôi luôn khuyến khích họ sáng tạo, chúng tôi cũng
tổ chức định kỳ phong trào thi đua Cải tiến sáng tạo kết hợp với 5S để khuyến
khích tư duy sáng tạo, cống hiến của mọi người.
Với cơ chế của Karofi mọi
người đều được làm việc trong môi trường thân thiện, lành mạnh để khích lệ sự
sáng tạo và giữ chân viên chức. Hơn nữa, với quan niệm nhân sự là đối tác để
cùng thực hiện đích chung, chúng tôi luôn quý trọng sự sáng tạo và quan điểm của
mỗi người lao động. Tới thời điểm này, tổng số nhân sự làm việc tại Karofi là
gần 1.000 người và làm việc tại các thành thị trên cả nước.
- Được
biết Karofi còn là đơn vị hăng hái trong công tác hoạt động từng lớp, như: tặng
máy lọc nước tại các làng “ung thư”, dài, bệnh viện,… Ông có thể chia sẻ thêm về
điều này?
nghĩa vụ từng lớp là 1 trong 6 giá trị mấu chốt của Karofi.
thành ra, Karofi vẫn tiếp kiến đeo đuổi đích “tất tật người dân Việt Nam đều có
nước trong sáng để dùng”. Để làm được điều đó, chúng tôi cần núm nhiều hơn
nữa.
Ngoài các hoạt động đã làm được trong thời gian qua: Tặng 300 máy
lọc nước cho các làng ung thư, bệnh viện, các trường thuộc tỉnh Điện Biên và các
đảo thuộc quần đảo Trường Sa; Sắp tới, chúng tôi sẽ khai triển những hoạt động ý
nghĩa khác trên con đường thực hành Trách nhiệm tầng lớp của mình.
Đặc
biệt, tiếp ưu tiên những dự án mang nguồn nước trong sáng đến bà con nghèo ở các
vùng ô nhiễm trên cả nước. Chúng tôi hy vọng rằng, bằng những đóng góp không
ngừng nghỉ này, đến năm 2040, 100% người dân Việt Nam sẽ hoàn toàn được dùng
nguồn nước sạch, bảo đảm.
- Kế hoạch tiếp theo của Karofi trong việc
đầu tư - phát triển của doanh nghiệp mình?
hiện nay sản phẩm của
Karofi đã có mặt tại 3.000 điểm bán lẻ và phủ rộng trên trên toàn quốc. Sản
phẩm cũng được xuất khẩu rộng rãi ra thị trường quốc tế như: Trung Quốc,
Campuchia, Lào, Myanmar, Trung Đông, Mỹ Latinh…
Từ những thành công đã
đạt được, Karofi sẽ tiếp kiến mở mang, phát triển với đích ngắn hạn đến năm 2020
trở thành top 5 thương hiệu tại Đông Nam Á và TOP 5 thương hiệu tại Châu Á với
sản phẩm, thiết bị về môi trường (máy lọc nước, cây nước nóng lạnh…).
Xem thêm:
http://baovesuckhoecagiadinh.blogspot.com/2017/11/loi-ich-cua-viec-uong-nuoc-nong-mua-thu.html
Karofi: Giá trị thương hiệu được kiến lập từ khách hàng
- Title : Karofi: Giá trị thương hiệu được kiến lập từ khách hàng
- Posted by :
- Date : 09:59
- Labels :
0 nhận xét :
Đăng nhận xét